29.08.2016 - 20:52 | bb.is,Vestfirska forlagið
65 ár frá komu Sólborgar ÍS
Sólborg ÍS 260 var síðasti gufutogarinn sem smíðaður var fyrir Íslendinga og jafnframt síðasti síðutogarinn sem smíðaður var sérstaklega fyrir Íslendinga í Skotlandi.
Ítarleg umfjöllun var um komu Sólborgar í Vesturlandi, blaði vestfirskra sjálfstæðismanna. Í fyrirsögn segir að Sólborg hafi verið stærsti togari í eigu Íslendinga og að mikill mannfjöldi hafi fagnað komu togarans, þegar hann lagðist upp að bæjarbryggjunni.
31. ágúst 1951, eða tveimur dögum eftir heimkomu hins nýja togara, voru lögskráðir alls 31 á skipið. Þeir voru eftirtaldir:
• Páll Pálsson, skipstjóri
• Guðmundur Thorlacius, I. stýrimaður
• Leifur Pálsson II. stýrimaður
• Kristinn Guðlaugsson, I. vélstjóri
• Ólafur Hjálmarsson, II. vélstjóri
• Jóhannes Þorsteinsson, III. vélstjóri
• Ingvar Jónsson, kyndari
• Ásberg Kristjánsson, kyndari
• Grímur Jónsson, loftskeytamaður
• Þorlákur Guðjónsson, matsveinn
• Jóhannes Björnsson, aðst. matsveinn
• Ólafur Ásmundsson, bræðslumaður
• Sigurður Ásmundsson, bátsmaður
• Hjörtur Kristjánsson, netamaður
• Gunnar Halldórsson, netamaður
• Leifur Pálsson, netamaður
• Þórarinn Ingvarsson, háseti
• Margeir Guðmundsson, háseti
• Guðmundur Sigurðsson, háseti
• Ólafur Gunnarsson, háseti
• Hringur Hjörleifsson, háseti
• Gunnar Helgason, háseti
• Guðmundur Ólason, háseti
• Skúli Hermannsson, háseti
• Ólafur Rósinkarsson, háseti
• Filip Þór Höskuldsson, háseti
• Garðar Einarsson, háseti.
• Einar Guðmundsson, háseti.
• Líndal Magnússon, háseti.
• Marías Kristjánsson, háseti
• Theodór Jónsson, háseti.